Dù chưa tới hạn sử dụng, nếu những sản phẩm balo của chúng ta cho thấy những điều sau thì không nên ngại ngùng cho em ấy vào viện bảo tàng và tậu ngay cho mình mẫu túi mới nhé!! Nếu bạn không muốn vào một ngày xui xẻo mà túi thể thao của bạn đứt quai , hỏng kéo và bạn phải tự bê nó đi khắp nơi trên đường đi.

shop-balo-nam-hut-khach-nhat-tphcm-3

Túi dù tốt đến đâu, khi đến một khoảng thời gian nhất định sẽ không đeo được nữa. Vậy khi nào thì bạn biết được tuổi thọ của ba lo thể thao đã hết và cần thay ngay túi laptop mới. Có rất nhiều cách để bạn có thể thấy được đã đến thời điểm phải chi một khoảng tiền bạc cho nó rồi đấy. Cùng chúng tôi xem qua 4 dấu hiệu nên thay thế túi xách thể thao ngay sau đây nhé!

Ba lô mất form

Nếu ba lo thể thao của bạn có những “triệu chứng” như nhàu nát, đứt quai đeo, mà không gắn lại được do nhiều nguyên do có lẽ đã tới lúc bạn nên đưa chúng vào xó. Phần mặt lưng của túi nhàu nhĩ, không đều có nghĩa là nó không thể thực hiện chức năng bảo vệ sống lưng thêm một chút nào nữa.

Xem thêm các mẫu túi xách laptop: http://seliux.com/nhung-shop-ban-balo-dep-thanh-pho-ho-chi-minh.html

Không nên dùng một mẫu ba lô đã bị mất form nhàu nát vì nó sẽ làm cho sách vở và vật dụng bên trong chiếc balo biến dạng, hơn hết chất liệu chống nước của balo laptop cũng vì thế mà không được như lúc mới mua. Với thời tiết sáng nắng, chiều mưa, tối đong đưa chiều cường như tại Sài Gòn thì đồ dùng của bạn rất khó để được đảm bảo đấy.

Không dễ chịu khi đeo

Không ít lần ta bỏ ra một khoản tiền lớn chỉ để sở hữa một chiếc ba lô laptop mà sau khi sử dụng vài lần, bạn chợt nhận ra là nó thật sự khó chịu khi di chuyển trên những chặng đường không bằng phẳng, quá nóng hoặc đau mỏi. Nếu balo laptop đó không có phần đệm lưng được làm thoáng khí và phần hệ thống dây đeo và dây trợ lực thông minh thì nó sẽ làm cho phần cột sống của bạn rất khó chịu khi mang trong thời gian dài.

Đừng quá tiết kiệm tới mức giữ nó lại và mang thêm vài ba tháng nữa, hãy nói lời tạm biệt với mẫu ba lo hết hạn đó. Nhiều bệnh về cột sống không phải hoàn toàn do dáng ngồi của bạn khi làm việc hay học tập, mà phần lớn là do mang túi xách thể thao không dễ chịu trong thời gian dài. Việc này gây ảnh hưởng rất xấu đến đời sống hàng ngày của bạn.

Xem thêm các sản phẩm túi : http://jansport.vn/balo/balo-du-lich

Hư hỏng dây khóa không còn linh hoạt

Thường những chiếc ba lô hàng giả sẽ hay bị hư hỏng dây khóa không còn linh hoạt như lần đầu mới mua nữa. Vì vậy bạn cũng không còn mang chúng đúng với cách là một mẫu ba lô laptop an toàn được nữa. Hiện tượng dây khóa bị bung ra khi dùng hoặc đang dùng không phải là hiếm gặp đâu.

Vì vậy đây cũng là biểu hiện để bạn nên từ bỏ chiếc túi xách hàng nhái này đi và lựa chọn những chiếc balo có khóa an toàn chất lượng hơn. Đừng để bản thân trở thành tiêu điểm để những tên trộm đưa vào tầm ngắm nhé, chọn cho mình một dây khóa xịn không chỉ giúp bảo đảm an toàn cho tài sản của bạn mà còn giúp an toàn chính bản thân bạn  đấy.

Phần dây quai bị đứt

Nếu phần dây quai có dấu vết bị hỏng hoặc bị bung chỉ thì bạn hãy chuẩn bị mua sắm cho mình những sản phẩm balo mới đi nhé. Bởi vì sản phẩm balo laptop cũ sẽ không đủ đảm bảo để bạn có thể vác các đồ nặng trên những chặng đường dài. Đừng để vào một hôm xui xẻo nào đó, chiếc dây quai của bạn bị đứt và bạn phải vác đống sách vở nặng nề của mình bằng một quai hoặc bưng bằng tay thì mệt lắm phải không nào.

Xem thêm các mẫu ba lô laptop: http://targusvn.com/balo/balo-laptop

Ba lô thể thao của bạn đã đến lúc thay mới chưa? Đừng chần chờ ghé các cửa hàng túi xách laptop, địa chỉ y tín để chọn cho mình một chiếc balo chất lượng nhé. Túi xách hàng hiệu có thể tốn kém nhiều chi tiêu hơn so với các mẫu túi xách laptop hàng rẻ lề đường nhưng giúp bạn luôn yên tâm và không phải gặp những trường hợp đỏ mặt, tía tai tại nơi công cộng đâu.

arrow
arrow
    文章標籤
    balo
    全站熱搜

    miabalo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()