close

Dù chưa tới hạn sử dụng, nếu những chiếc ba lo thể thao của chúng ta xuất hiện những điều sau thì đừng ngại cho em ấy về hưu và mua nhanh cho mình mẫu ba lô laptop mới nhé!! Nếu bạn không muốn vào một ngày xui xẻo mà balo của bạn đứt dây đeo, hư kéo và bạn phải tự bê nó đi khắp nơi trên phố.

3

Balo dù xịn đến đâu, khi đến một khoảng thời gian nào đó sẽ không sử dụng được nữa. Vậy khi nào thì bạn nhận thấy được tuổi thọ của ba lô thể thao đã tới và cần mua ngay túi mới. Có rất nhiều cách để bạn có thể thấy được đã đến thời gian phải tốn một khoảng chi phí cho nó rồi đấy. Cùng tôi xem qua 4 cách nên thay ba lô thể thao ngay sau đây nhé!

Balo thể thao biến dạng

Nếu balo của chúng ta có những “triệu chứng” như nhàu nát, đứt dây quai, mà không sửa lại được do nhiều sự cố có lẽ đã tới lúc bạn nên vứt chúng vào xó. Phần mặt lưng của ba lo thể thao nhàu nhĩ, không thẳng thóm có nghĩa nó không thể thực hiện chức năng an toàn xương lưng thêm một chút nào nữa.

Xem thêm các sản phẩm balo thể thao: http://simplecarry.net/shop-balo-nam-hut-khach-nhat-tphcm.html

Không nên sử dụng một sản phẩm balo đã bị biến dạng nhàu nát vì nó sẽ làm cho sách vở và đồ dùng bên trong mẫu ba lô biến dạng, hơn hết chất liệu kháng nước của ba lô cũng vì thế mà không được như lúc mới. Với thời tiết sáng nắng, chiều mưa, tối đong đưa chiều cường như tại TP.HCM thì đồ dùng của bạn rất khó để được an toàn đấy.

Không thoải mái khi vác

Không ít lần ta bỏ ra một khoản tiền lớn chỉ để mua một chiếc túi xách thể thao mà sau khi mang vài lần, bạn chợt nhận ra là nó chắc chắn không hề thoải mái khi di chuyển trên những chặng đường không nhiều sỏi đá, quá nóng nực hoặc đau lưng. Nếu ba lo đó không có phần mút lưng được làm thoáng khí và phần hệ thống quai đeo và dây đeo thông minh thì nó sẽ làm cho phần cột sống của bạn rất khó chịu khi mang trong thời gian dài.

Đừng quá keo kiệt tới mức giữ nó lại và vác thêm vài ba tháng nữa, hãy nói lời tạm biệt với sản phẩm ba lo thể thao hết hạn đó. Nhiều bệnh về xương sống không phải hoàn toàn do cách ngồi của bạn khi làm việc hay học tập, mà phần lớn là do sử dụng balo laptop không dễ chịu trong thời gian dài. Việc này gây tác động rất xấu đến đời sống hàng ngày của bạn.

Xem thêm các sản phẩm balo thể thao: Mua bán balo laptop giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Hỏng khóa kéo không còn linh hoạt

Thường những sản phẩm ba lo thể thao hàng giả sẽ hay bị hư khóa kéo không còn linh hoạt như ngày đầu mới mua nữa. Vì vậy bạn cũng không còn mang chúng đúng với cách là một chiếc ba lô laptop an toàn được nữa. Hiện tượng khóa bị bung ra khi nơi công cộng hoặc đang mang không phải là hiếm gặp đâu.

Vì vậy đây cũng là biểu hiện để bạn nên từ bỏ sản phẩm ba lô thể thao hàng kém chất lượng này đi và mua sắm những mẫu balo thể thao có khóa kéo an toàn chất lượng hơn. Đừng để bản thân trở thành mục tiêu để những tên cướp đưa vào tầm ngắm nhé, chọn cho mình một khóa kéo hàng hiệu không chỉ giúp bảo đảm an toàn cho tài sản của bạn mà còn giúp đảm bảo chính bản thân chúng ta  đấy.

Phần quai đeo bị hỏng

Nếu phần quai đeo có biểu hiện bị đứt hoặc bị đứt chỉ thì bạn hãy chuẩn bị mua sắm cho mình những sản phẩm ba lo laptop mới đi nhé. Bởi vì sản phẩm túi cũ sẽ không đủ an toàn để bạn có thể vác các đồ vật nặng trên những chặng đường dài. Đừng để vào một hôm đẹp trời nào đó, chiếc dây đeo của bạn bị rách và bạn phải mang đống sách vở nặng nề của mình bằng một quai hoặc nâng bằng tay thì mệt lắm phải không nào.

Xem thêm các mẫu ba lo thể thao: Truy cập trang

Ba lo laptop của bạn đã đến lúc thay mới chưa? Đừng chần chờ ghé các cửa hàng túi laptop, địa chỉ y tín để chọn cho mình một chiếc túi xách laptop chất lượng nhé. Túi xách hàng hiệu có thể tốn kém nhiều chi phí hơn so với các mẫu túi thể thao hàng rẻ lề đường nhưng giúp bạn luôn an tâm và không phải gặp những trường hợp đỏ mặt, tía tai tại nơi đông người đâu.

arrow
arrow
    全站熱搜

    miabalo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()