close

Bạn đang kiếm cho bản thân một dòng vali giá rẻ, chắc chắn vừa đủ để đem theo bên bạn mà không tốn quá nhiều tiền bạc. Là một người yêu thích đi du lịch, phượt bụi mọi nơi thì chiếc va li giá rẻ thật là một món đồ đáng có. Vì vậy 3 mẫu vali kéo bên dưới hoàn toàn là loại vali kéo mà bạn tìm lâu nay cho mỗi chuyến phượt bụi của mình.

 

9

Va li giá rẻ Rovigo Anakin TE

Nếu chỉ nhìn lần đầu tiên sản phẩm vali kéo Rovigo này, hẳn bạn sẽ nhanh chóng bỏ qua ngay dù nó được sản xuất với màu tươi sáng làm chủ đạo. Nhưng bạn sẽ không ngừng được khi lâu lâu lại phải liếc nhìn nó, bởi thiết kế cuốn hút mang đậm chất Italia. Với sự phối hợp độc đáo từ nhựa PP giúp chịu va đập, chống xướt tốt và nhựa PC tạo nét bóng bẩy mang đến sự tinh tế mỗi khi bạn cất bước trên đường phố.

Một sản phẩm vali giá rẻ được thiết kế cứng cáp với khung hợp kim nhôm nên đồ dùng bên trong sẽ được bảo mật tốt nhất. Hơn hết mức độ bảo mật món đồ của bạn sẽ được quan tâm cao nhất nhờ lớp khóa dây kéo cùng với khóa số tiêu chuẩn TSA chống rạch. Chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên thú vị hơn bởi bạn không còn phải lo sợ về tài sản được cất trong chiếc va li kéo Rovigo Anakin TE của mình nữa rồi.

Xem thêm chiếc va li kéo: Truy cập trang

Va li giá rẻ Kakashi Namiyuki

Tiếp theo là mẫu vali kéo thuộc dòng cao cấp của hiệu Kakashi. Thiết kế độc đáo của dòng vali giá rẻ làm ta lầm tưởng đây là một loại vali giá rẻ vải mềm hình thang, nhưng thực chất nó lại là một chiếc va li kéo nhựa cứng chính hiệu đấy. Được thiết kế với chất liệu nhựa PC phối cùng ABS, nhờ vậy độ bền của mẫu vali giá rẻ được gia tăng nhiều hơn nhờ độ đàn hồi được cải thiện, không dễ vỡ khi chịu va đập mạnh như các loại va li giá rẻ nhựa PC thông thường.

Ngoài ra, bạn sẽ không phải gặp cảnh dở khóc dở cười khi bánh xe hỏng bất ngờ. Bởi vali giá rẻ Kakashi Namiyuki được tích hợp hệ thống 8 bánh xe có bọc rôn cao su giúp va li giá rẻ của bạn trở nên bền bỉ hơn dù phải đi qua những đoạn gồ ghề, khó khăn. Tay nắm hợp kim nhôm dù nhẹ nhưng lại rất chắc chắn, tình trạng hư vặt khiến bạn phải bảo trì dòng vali kéo thường xuyên đảm bảo sẽ không xuất hiện trên chiếc va li giá rẻ này đâu.

Xem thêm sản phẩm vali kéo: http://valinice.vn/mua-vali-du-lich-o-dau-dep-ma-re-tai-tphcm.html

Vali Seliux Seawolf

Và chiếc vali giá rẻ đắt giá cuối cùng mà Mua vali muốn giới thiệu cho bạn chính vali kéo Seliux Seawolf. Một dòng va li giá rẻ có phong cách thiết kế dễ thương, lấy cảm hứng từ những khu rừng nhiệt đới và những chú tắc kè hoa xinh xắn. Màu sắc tươi trẻ và thiết kế hiện đại. Đảm bảo sẽ rất phù hợp với những cô bạn có cá tính nhẹ nhàng hoặc yêu thích thời trang đấy. Cơ mà nhìn dòng vali kéo Seliux dễ thương vậy thôi chứ đây là một mẫu va li giá rẻ được trang bị tận răng đó.

Khung được làm từ hợp kim nhôm kết hợp với lớp vỏ nhựa PC phối ABS giúp va li kéo chịu va đập mạnh mà không bị hề hấn gì. Ngoài ra, nó còn rất bảo mật với khóa TSA được Cục An ninh Hoa Kỳ chứng nhận về độ bảo mật cao. Nhiêu đó thôi là đủ để bạn muốn rước em nó về “dinh” rồi phải không? Bật mí thêm là nó còn được trang bị thêm ngăn phụ nữa đấy, tha hồ sắp xếp món đồ cho những chuyến thám hiểm xa nhé.

Xem thêm chiếc va li giá rẻ: http://valinice.com/tong-hop-nhung-dia-chi-ban-vali-keo-gia-re-o-tphcm.html

Chắc hẳn bạn đã tìm thấy được mẫu vali kéo phù hợp với bạn rồi phải không nào? Chắc chắn rằng với 3 dòng va li giá rẻ ở trên, bạn sẽ vô cùng hài lòng khi mẫu va li kéo trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến thám hiểm đi. Nhanh chân mua ngay thôi nào!

arrow
arrow
    全站熱搜

    miabalo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()