Cơn sốt balo sport một quai đang dần đứng đầu top danh sách được tìm kiếm nhiều trong năm vừa qua của các bạn trẻ TP.HCM. Bạn đã bắt nhịp được cơn sốt này chưa, cùng tôi đón đầu trào lưu này với 3 mẫu ba lô cực cá tính và phong cách này nhé.

53

Ba lo Benro Traveller

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc ba lo máy ảnh thì các mẫu đến từ nhãn hiệu Benro là một sản phẩm không hề tồi tệ đâu. Đặc biệt là dòng ba lo Traveller tên tuổi của hãng này, một sản phẩm balo đeo chéo phong cách được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn cho chiếc máy ảnh của họ. Nổi bật với kiểu dáng tinh tế nhưng lại rất chắc chắn, cùng đó là tính năng và thiết kế khoang chứa khoa học giúp bạn sắp xếp dễ dàng và tiện dụng hơn so với các sản phẩm balo máy ảnh khác trên thị trường.

Được sử dụng nguyên liệu Polyestic cao cấp giúp sản phẩm có độ bền tối ưu, không bị nhạt màu theo thời gian . Hơn nữa, nguyên vật liệu này còn có khả năng kháng nước và chống bụi bẩn tối ưu, giúp cho bạn lo|luôn yên tâm} khi đang tác nghiệp mà gặp phải những cơn mưa bất ngờ như tại miền nhiệt đới như tại Sài Gòn. Đây thực sự là chiếc balo máy ảnh phù hợp cho những ai đam mê chơi ảnh, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay nghiệp dư.

Xem thêm ba lô: http://seliux.com/balo/balo-du-lich

Balo Simplecarry Sling

Nếu bạn là một người đam mê thể thao, nhất là các môn thường xuyên hoạt động ngoài trời như xe đạp, xe máy thì đây thật sự là một lựa tối ưu cho bạn. Balo Simplecarry Sling có kiểu dáng như một sản phẩm ba lô đi học mini khá nhỏ gọn, thiết kế vuông vắng cùng nhiều màu sắc tươi sáng nên khá hợp với các bạn nam đam mê thể thao, cá tính và mạnh mẽ. Ba lô có thiết kế cổ điển nên mang lại cho bạn cảm giác tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Mặc dù vậy bạn sẽ thực sự mê tít bởi chiếc balo thể thao này mang lại đấy. Ngoài ngăn chính lớn và ngăn phụ ở phía trước như các sản phẩm ba lô thường khác. Nó còn được trang bị một ngăn phụ ẩn ở phần nắp đậy, giúp bạn chứa những vật dụng cá nhân quan trọng một cách bí mật hơn. Hơn hết nó còn được tích hợp một ngăn kéo ở bên hông giúp bạn lấy những vật dụng cần thiết một cách nhanh hơn.

Xem thêm ba lo: Xem thêm tại đây

Túi xách Mikkor The Arnold

Ba lo The Arnold có bề ngoài rất độc đáo, đây dường như là một sản phẩm ba lo 1 quai khá bình thường nhưng bạn sẽ bất ngờ khi biết được nó lại mà một chiếc balo laptop đấy. Bạn chắc chắn có thể cất vừa một chiếc máy tính 14 inchs được sử dụng phổ thông. Ngoài ra, những lúc cần thiết, bạn có thể tận dụng nó nhưng một sản phẩm balo du lịch cho những chuyến dã ngoại, ngoại thành trong 2 ngày 1 đêm cũng mình là một chuyện hoàn toàn có thể.

Balo Mikkor này theo phong cách một quai thể thao kèm dây đai nịt ngực giúp cân bằng và cố định balo khi bạn đeo, thân sau được sử dụng lưới Airmesh thoáng khí giúp bạn cảm thấy êm và thoải mái hơn. Ngoài ra, ngăn chính rộng rãi cùng 2 khoang nhỏ phụ giúp bạn có thể cất giữ những vật dụng nhỏ hơn như: điện thoại di động, bóp ví, chìa khóa,… Quai đeo được tích hợp mút khá êm ái, giúp bạn đeo hàng giờ mà không hề thấy khó chịu.

Xem thêm ba lô: http://targusvn.com/balo/balo-du-lich

Bạn đã lựa chọn cho mình một sản phẩm ba lô nào phù hợp chưa? Hãy ghé ngay những địa chỉ ba lô úy tín tại khu vực Sài Gòn nếu muốn mua nhé. Chúc bạn mua sắm thật vui vẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    miabalo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()