close

Hiện tại, balo đẹp cho sinh viên là đồ vật chẳng thể thiếu đối với không ít người. Ba lô không những vô cùng cởi mở chứa được những nhiều thiết bị như laptop, tài liệu, sách vở mà còn thể hiện sự năng động, bắt mắt của thanh niên. Sinh viên là đối tượng sử dụng ba lô nhiều nhất và thường tìm kiếm những balo giá rẻ. Vậy làm sao để chọn lựa những mẫu balo tốt, xinh và bảo vệ được sức khỏe của mình. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 1 số kinh nghiệm hỗ trợ bạn lựa chọn balo đẹp cho sinh viên.

Kích thước balo xinh cho sinh viên

Khi lựa chọn sắm ba lô đẹp đi chơi hay đi học, bạn không nên lựa những balo quá to hay quá nhỏ. Lúc mang balo quá to thì sẽ có cảm giác rất kềnh càng, gặp chút ít khó khăn khi di chuyển ở trên xe bus. Còn balo quá nhỏ làm cho sách vở của bạn bị cong, gấp nếp hoặc chiếc laptop sẽ ko được an toàn.

Xem thêm: tại đây

Chất liệu ba lô

Hiện nay có nhiều chất liệu balo cho sinh viên như vài dù chống thấm, vải bố, da…Nếu là các bạn nam thì nên chọn lựa các ba lô với chất liệu vải bố trông rất mạnh mẽ, khỏe khoắn khi phối hợp với quần jean, áo thun, giày sneaker. Còn nếu như các bạn nữ thì hãy lựa chọn cho mình một dòng balo da đẹp, trẻ trung. Bên cạnh đó, lúc chọn lựa ba lô bạn nên chọn lựa vải bền và dày để bảo vệ được các đồ vật cá nhân của bạn.

Tính năng của balo

Bạn nên sắm những chiếc balo sở hữu từ 3 ngăn trở lên và quan yếu là phải có ngăn máy tính xách tay. Hiện giờ, sinh viên ai cũng sở hữu laptop để phục vụ cho nhu cầu học tập, Do đó lúc chọn lựa ba lô thì nên có ngăn máy tính xách tay, ngăn đựng tài liệu, sách vở.

Lựa chọn các ba lô có thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có cực kỳ nhiều dòng balo kém chất lượng và không được bảo hành rất nhiều. Tuy biết rằng sinh viên ko có nhiều tài chính nhưng chúng tôi khuyên là bạn lựa chọn mua các ba lô có thương hiệu trên thị trường như: Sakos, Balo Jansport giá rẻ chính hãng tại TPHCM, The North Face, Simple Carry, balo targus chính hãng tphcm…Những thương hiệu này tốt và sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Kỳ vọng với các lời khuyên trên, bạn sẽ chọn lựa cho mình 1 dòng ba lô ko những thích hợp với nhu cầu mà còn thời trang, cá tính.

Xem thêm thông tin ba lô: Tìm kiếm địa chỉ bán balo du lịch thời trang tại HCM

arrow
arrow
    全站熱搜

    miabalo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()